Monday, August 20, 2007

முடிந்தால் என்னை கைது செய்யலாம்!

'முடிந்தால் என்னை கைது செய்யலாம்':
தமிழக அரசுக்கு உமா பாரதி சவால்


ஆகஸ்ட் 20, 2007

சென்னை: முடிந்தால் என்னை தமிழக அரசு கைது செய்து பார்க்கட்டும் என முன்னாள் பாஜக மூத்த தலைவரும் பாரதீய ஜன் சக்தி கட்சியின் தலைவருமான உமா பாரதி சவால் விட்டுள்ளார்.

சேது சமுத்திர திட்டத்தை மிகக் கடுமையாக எதிர்த்து வரும் உமா பாரதி மீது, மதக் கலவரத்தைத் தூண்டிய வகையில் பேசியதாக ராமேஸ்வரம் போலீசார் வழக்குப் பதிவு செய்துள்ளனர்.

இந் நிலையில் இன்று சென்னையில் நிருபர்களிடம் பேசிய உமா,

என் மீது ராமேஸ்வரம், திருச்சி காவல் நிலையங்களில் வன்முறையைத் தூண்டியதாக வழக்குகள் பதிவாகியுள்ளன. இந்த வழக்குகளில் நான் முன் ஜாமீன் கோரவில்லை. காரணம், நான் அப்படிப் பேச மாட்டேன் என்று எழுதித் தந்தால் தான் முன் ஜாமீன் தருவார்கள்.

ராமர் சேது பாலத்தைக் காக்க என் வாழ்க்கையை அர்ப்பணிக்க நான் தயாராக இருக்கிறேன். ராமர் பாலத்தை உடைப்பதை எதிர்த்து என் போராட்டம் தொடரும். என்னை தூக்கில் போட்டாலும் கூட பரவாயில்லை. தமிழ்நாட்டில் சிறைகள் குறித்து எனக்கு எந்த பயமும் இல்லை.

முடிந்தால் என்னை முதல்வர் கருணாநிதி கைது செய்யட்டும். நான் இந்தத் திட்டதையே எதிர்ப்பதாக சொல்வதாக தவறு. ஆனால், இதனால் மீனவர்களின் வாழ்க்கை பாதிக்கப்படாது என்ற உத்தரவாதத்தை அரசு தர வேண்டும். இதனால் சுனாமி ஏற்படாது என்ற உத்தரவாதத்தைத் தர வேண்டும். (சுனாமிக்கு எப்படி உத்தரவாதம் தருவது).

விடுதலைப் புலிகள் நடமாட்டம் நிறைந்த இப் பகுதியில் இத் திட்டத்தால் தேசிய பாதுகாப்புக்கு அச்சுறுத்தல் இல்லை என்ற உறுதிமொழியைத் தர வேண்டும். அதே போல ராமர் பாலத்தை இடிக்க மாட்டோம் என்ற உறுதிமொழியையும் தந்தாக வேண்டும்.

இந்த உத்தரவாதங்கள், உறுதிமொழிகள் தரப்படும் வரை சேது சமுத்திரத் திட்டப் பணிகளை நிறுத்த வேண்டும். நாளை நான் ரமேஸ்வரம் செல்கிறேன். அங்கு போனவுடன் எனது அடுத்தகட்ட திட்டத்தை அறிவிப்பேன்.

மேதா பட்கர், அருந்ததி ராய் போன்ற சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர்கள் இந்த விஷயத்தில் தலையிட வேண்டும்.

ராமர் பாலம் இருந்ததற்கான அறிவியல் ஆதாரங்கள் என்னிடம் உள்ளன. பிரதமர் அலுவலகத்திலும் அது தொடர்பாக கடிதங்கள் உள்ளன.

இத் திட்டத்தால் நாட்டுக்கு கேடு தான் விளையும், குறிப்பாக தமிழகம் பெரிதும் பாதிக்கப்படும். இந்தத் திட்டமே மிக மிக அவசர கோலத்தில் நிறைவேற்றப்பட்டு வருகிறது.

அமெரிக்காவுடனான அணு ஆயுத ஒப்பந்தத்தை இடதுசாரிகள் உண்மையிலேயே எதிர்த்தால் மத்திய அரசுக்கு தந்து வரும் ஆதரவை உடனே வாபஸ் பெற வேண்டும் என்றார் உமா பாரதி.

நன்றிங்க

அடேங்கப்பா... ஆட்டம் பலம்மாயிருககே, உறுதிமொழி பட்டியல் ரொம்ப நீளந்தான்.

No comments: